Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฏหมายเกี่ยวกับ อบต.
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
ข้อบัญญัติงบประมาณ
ข้อบัญญัติตำบล
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวฝึกอบรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานงบการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
บริหารงาน
บริหารงบ
ภาษีที่ดินเเละสิ่งปลูกสร้าง
จัดซื้อ-จัดจ้าง
บริหารบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
กฏหมายและระเบียบต่างๆ
เอกสารเผยแพร่
ป้องกันทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฏหมายเกี่ยวกับ อบต.
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
ข้อบัญญัติงบประมาณ
ข้อบัญญัติตำบล
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวฝึกอบรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานงบการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
บริหารงาน
บริหารงบ
ภาษีที่ดินเเละสิ่งปลูกสร้าง
จัดซื้อ-จัดจ้าง
บริหารบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
กฏหมายและระเบียบต่างๆ
เอกสารเผยแพร่
ป้องกันทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
จำนวนเอกสารทั้งหมด 30 รายการ
-- กรุณาเลือกหมวด --
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/แผนจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานปัญหาและอุปสรรคการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลต้นหยงมัส เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๘
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2568.pdf
(2.76 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลต้นหยงมัส เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๘
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2568.pdf
(2.58 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลต้นหยงมัส เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม พ.ศ. ๒๕๖๘
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมกราคม 2568.pdf
(2.84 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลต้นหยงมัส เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๗
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม 2567.pdf
(1.99 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลต้นหยงมัส เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๗
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๗.pdf
(3.57 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลต้นหยงมัส เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๗
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ตุลาคม 67.pdf
(1.28 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลต้นหยงมัส เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๗
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนสิงหาคม 2567.pdf
(3.68 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลต้นหยงมัส เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน พ.ศ. ๒๕๖๗
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง เดือนกันยายน 2567.pdf
(4.65 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัส เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๗
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฎาคม 2567.pdf
(2.49 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลต้นหยงมัส เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน ๒๕๖๗
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมิถุนายน 2567.pdf
(3.60 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2023
tanyongmas.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.