Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฏหมายเกี่ยวกับ อบต.
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
ข้อบัญญัติงบประมาณ
ข้อบัญญัติตำบล
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวฝึกอบรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานงบการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
บริหารงาน
บริหารงบ
ภาษีที่ดินเเละสิ่งปลูกสร้าง
จัดซื้อ-จัดจ้าง
บริหารบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
กฏหมายและระเบียบต่างๆ
เอกสารเผยแพร่
ป้องกันทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฏหมายเกี่ยวกับ อบต.
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
ข้อบัญญัติงบประมาณ
ข้อบัญญัติตำบล
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวฝึกอบรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานงบการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
บริหารงาน
บริหารงบ
ภาษีที่ดินเเละสิ่งปลูกสร้าง
จัดซื้อ-จัดจ้าง
บริหารบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
กฏหมายและระเบียบต่างๆ
เอกสารเผยแพร่
ป้องกันทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ข่าวฝึกอบรม
-- กรุณาเลือกหมวด --
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจาก facebook
แบบ สขร 1
ค้นหา
จำนวนข่าวฝึกอบรมทั้งหมด 4 รายการ
หัวข้อข่าว
วันที่
โครงการฝึกอบรมตัดเย็บถุงผ้าเพื่อลดภาวะโลกร้อน ประจำปีงบประมาณ 2565 ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2565 ณ อาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัส โดย องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัส (ดู : 22)
24 ธ.ค. 65
โครงการฝึกอบรมการซ่อมเครื่องยนต์เล็ก ประจำปีงบประมาณ 2565 ระหว่างวันที่ 14-18 มีนาคม 2565 ณ อาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัส (ดู : 15)
24 ธ.ค. 65
๒๑ มีนาคม ๒๕๖๕ นายมูดาลีเชร วาเต๊ะ นายก อบต. ตันหยงมัส พร้อมด้วย นางวรรรัติธิญา บินมะ ผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชนอำเภอรือเสาะ รักษาการในตำเเหน่งผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดนราธิวาส (ดู : 78)
24 ธ.ค. 65
วันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๖๕ นายมูดาลีเชร วาเต๊ะ นายก อบต. ตันหยงมัส เป็นประธาน ในพิธีปิดโครงการฝึกอบรมคุณธรรมจริยธรรมภาคฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๖๕ (ดู : 498)
24 ธ.ค. 65
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2023
tanyongmas.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.